Thursday, June 7, 2012

Thu thap Ruby loe len chiec coc mat kinh versace hoac chiec coc Pattern Ruby Dim

Vào cuối những năm 1800 chiếc cốc cải tiến sản xuất đã kinh mat cho nam làm cho nó dễ dàng hơn và ít tốn kém để làm cho mô hình chiếc cốc

Sớm hơn so với năm 1880, để làm cốc hai màu, màu cốc đã được lớp hoặc nhảy vượt ra ngoài chiếc cốc sạch, điều này được thực hiện bằng cách nhúng chiếc cốc sạch vào chiếc cốc màu nóng chảy, do đó mô hình được trang trí bằng tay. Điều này sắp xếp của chiếc cốc là nhiều lao động để thực hiện và tốn kém nhưng chiếc cốc Gorgeous cho các Thánh Lễ
. Mảnh vỡ chiếc cốc tuyệt đẹp đã mang lại không quá đắt tiền để mở công cộng. Pattern chiếc cốc Mỹ đầu đã được thực hiện bằng cách buộc chiếc cốc nóng chảy vào khuôn với một mẫu trên đó. Các mẫu thường là bản sao của mô hình cốc cắt. Năm 1888, Henry Mueller bản quyền một thủ tục áp dụng một sự đổi màu hóa học mat kinh chong bui bề mặt được nâng lên của mô hình cốc. Đây là những gì Ruby Dim Pattern chiếc cốc có thể xảy ra. Nó đã được mat kinh hang hieu thực hiện để bắt chước cao hơn giá ruby ​​lóe lên cốc. , Mờ cốc được thiết kế thường được trang trí bởi hoa văn khắc, thực sự yêu thích hoa, hoặc cây thường xuân, vào sự đổi màu đỏ. Tôi may mắn đủ để có một số mẫu rồi mà cơ động.
Mặc dù họ đã có hai thủ tục sản xuất riêng biệt, các điều khoản Ruby lóe lên chiếc cốc và chiếc cốc Dim Ruby dễ dàng sử dụng thay thế cho nhau. Tôi đã nhìn thấy trong nhiều trường hợp trong các cửa hàng gia truyền hoặc trên ebay, một mục được gọi là Ruby lóe lên chiếc cốc hoặc Ruby chiếu Trim để làm sạch, khi các dấu mốc rõ ràng có thể được nhìn thấy, biến nó thành dễ thấy rằng nó thực sự thúc giục cốc.
Bộ sưu tập của tôi là chiếc cốc Pattern Dim Ruby, mà tôi thường gọi là chỉ đơn giản là "chiếc cốc Ruby."
Một số lượng lớn thông tin tôi đang liên quan ở đây phát sinh trong trang web Ruby Memorial Sự đổi màu. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về chiếc cốc Ruby Pattern Dim, trả tiền một chuyến đi chơi.
Lần đầu tiên tôi stumbled khi chiếc cốc Ruby là một kỳ nghỉ lái xe tôi đã có chồng của tôi New England khoảng Mười năm trước đây. Chúng tôi dừng lại tại một số cửa hàng gia truyền trên đường đi, và tôi đã thích một phong cách nhỏ kem cốc lưu niệm ruby ​​với "Gettysburg" khắc trên đó. Tôi đã trả 25 $ cho nó, đó là thực sự trên đồng bạc xanh, và tôi làm không tương tự như vậy có nó nữa, kể từ khi tôi giao nó cho con gái tôi, nhưng trên tài khoản trong đó có kinh nghiệm, khi tôi nhận thấy 1 kính thời trang nhỏ chẳng có thân 1 bán sân sau gần của tôi nơi ở, tôi biết nó là gì, và ở mức $ 10 nó nghe 1 đàm phán. Đó là mảnh nhỏ của tôi. Tôi rất thích màu đỏ sẫm.
Một điều tuyệt vời về thu thập một cái gì đó rằng folks xem nó, và tìm ra những gì bạn yêu thích, để họ nên giúp bạn có được nhiều quà tặng cho cơ hội, mặc dù thỉnh thoảng có backfires và bạn cảm thấy bản thân lên đến tai của bạn trong tác phẩm điêu khắc của rùa , hoặc cú, hoặc bò.
Nhưng tôi không bao giờ tâm lý nhận được chiếc cốc ruby ​​như hiện nay. Momma của tôi có giỏ trông mỏng manh nhỏ cho tôi tại một cửa hàng tiết kiệm trong thành phố của chúng tôi. Tôi không biết nhiều cô trả tiền cho nó, do đó nó là một món quà, nhưng tôi chắc chắn đó là 1 thương lượng.
Khi tôi có tác phẩm này từ bên trong các người bạn đời 1 môi giới crap kinh nghiệm là người, nó là điều trong 1 bóng đèn thực sự monsterous, 1 lỗ hổng trong các đáy của nó, nơi dây đã được thông qua thông qua, và vì vậy tôi hy vọng tôi đã thực hiện một hình ảnh của dể thương điều. Nhưng tôi nhìn thấy chiếc cốc tuyệt đẹp như thế nào, và ở mức $ 20 nó là một cướp thực sự. Tôi tin rằng đó là ban đầu là một bó hoa mà đã trở thành một bóng đèn. Trẻ con là bạn thân của tôi lóa mắt khi nhìn thấy nó dường như là hiện nay như thế nào ngoạn mục.
Tôi chọn chai này lên trong một cửa hàng gia truyền ở Ft. Lauderdale, Florida khi chúng tôi đã có ngày nghỉ. Đây là phần đắt nhất mà tôi đã có, tôi trả $ 95 cho nó. Anways, tôi không tin rằng nó là khá giật gân, tôi sợ nhiếp ảnh nghiệp dư của tôi không làm điều đó công lý.
Tôi đã mang nó về nhà với bản thân mình trên máy bay phản lực, do đó, tôi bọc nó trong bọc bong bóng, vì thế nhiều lớp của hàng may mặc và đặt nó trong va li của tôi, tôi đã kiểm tra. Tôi đã đỡ đi để xem nó tất cả trong một mảnh khi tôi về nhà.
Bạn thân của tôi, người môi giới vô nghĩa, hỗ trợ trong việc giữ một mắt ra cho các công cụ tôi có thể thực sự yêu, và anh thường gọi nếu ông nằm một phần lòng của ruby ​​cốc, đặc biệt chưa từng tìm thấy thực sự yêu thương này. Tôi đã đạt được một chuỗi của 2 trong những bóng đèn đẹp như một món quà từ chồng của tôi. Ông không thể cưỡng lại khoe khoang mà ông đã trả $ 25 cho hai vợ chồng.
Ông thường sẽ chi tiêu nhiều hơn trên các chất liệu cho bộ sưu tập của tôi hơn là tôi sẽ, như tôi đã được biết đến là một chút của một người keo kiệt. Tôi nghi ngờ họ đã rất đặc biệt. Chỉ nhìn vào danh sách tuyệt đẹp.
Hiện nay tất cả những gì tôi yêu cầu là thực sự là một tập hợp của màu phù hợp cho họ.
Tôi thu thập chiếc cốc Ruby chỉ vì tôi rất thích nó, tôi rất thích màu sắc và cách nó thấp thoáng, khi tôi nhận ra nó, tôi chỉ không thể cưỡng lại.